Thành phố Tuyên Quang: Khởi công công trình chào mừng Đại hội MTTQ thành phố nhiệm kỳ 2019 - 2024

Thứ Sáu, 24/5/2019 - 10:00 Đã xem: 1057

Nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc thành phố Tuyên Quang lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2019 – 2024, sáng ngày 24/5/2019, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thành phố Tuyên Quang đã tổ chức Lễ khởi công công trình đường bê tông nội đồng tại xóm 5, xã Tràng Đà (TP Tuyên Quang).

     Tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy thành phố Tuyên Quang; đại biểu lãnh đạo Ban Tuyên giáo Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo Ủy ban MTTQ thành phố; lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ xã Tràng Đà, Chủ tịch Ủy ban MTTQ các xã, phường trên địa bàn thành phố Tuyên Quang cùng toàn thể nhân dân Xóm 5, xã Tràng Đà (TP Tuyên Quang).

 

                        Bà Lý Thị Nhân - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Tuyên Quang trao tiền ủng hộ

xây dựng đường bê tông nội đồng cho nhân dân Xóm 5 tại buổi lễ

 

     Không khí của một buổi sáng trong lành tại xóm 5, xã Tràng Đà, trở nên tập nập đông đủ với những nụ cười dạng ngời hiển thị trên ngương mặt của những người dân nơi đây ngay từ lúc 7 giờ sáng trong buổi tham dự buổi Lễ. Niềm vui đó có được là ngay sau ngày hôm nay nhân dân sẽ có thêm được một tuyến đường bê tông nội đồng khang trang. Đó là con đường do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Tuyên Quang phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Tràng Đà phát động, vận động nguồn lực từ xã hội hóa để xây dựng với chiều dài 200 m, nguồn kinh phí trên 70 triệu đồng, được vận động từ cán bộ cơ quan Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố, các vị Ủy viên Ủy ban MTTQ, các tổ chức thành viên của MTTQ thành phố đóng góp và 02 doanh nghiệp đóng tại địa bàn ủng hộ. Nhân dân tham gia đóng góp trên 150 công lao động.

 

Tuyến đường đất nội đồng dài 200m tại xóm 5, xã Tràng Đà
đã được nhân dân san mặt bằng chuẩn bị cho bê tông hóa

 

     Gặp gỡ Nhân dân tại buổi làm đường, bà con hồ hởi cởi mở trò chuyện, đây là con đường đất, những năm qua, vào mùa mưa đi lại vận chuyển thóc lúa rất khó khăn. Hôm nay, chúng tôi rất vui vì từ bây giờ nhân dân xóm 5 sẽ có thêm một con đường bê tông nội đồng nữa để đi lại vận chuyển thóc lúa được thuận lợi, chúng tôi thấy càng mừng hơn khi con đường nằm giữa 2 bên cánh đồng được xây dựng vào đúng lúc lúa đang chín ngả màu vàng sắp cho thu hoạch vụ lúa mùa, thuận lợi cho nhân dân trong việc vận chuyển bằng máy móc và đi lại. Chúng tôi rất cảm ơn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc đã quan tâm và vận động xã hội hóa để xây dựng được con đường mà nhân dân mong muốn.

 

Tuyến đường đang được nhân dân tham gia xây dựng bê tông hóa đường giao

 

                                                                                                                       Hải Yến

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4578 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /